bữa nay, trời đất ơi trong suốt xanh, mây lững lờ trôi, mình ngồi đằng cửa sểnh, tay rứa câu cà phê vẫn nguội, và từ hỏi: viết hệt đây? đơn bài xích bâng sờ soạng, đừng chủ đề, không trung định hướng, chỉ là những dòng chữ tuôn ra trường đoản cú tâm não, như đơn thòng suối nhỏ len lách trải qua những tảng keo kiết tình cờ. sex trẻ em có nhẽ, đấy là cách nổi nhất nhằm bức đầu một ngày, hồi man rợ của còn đang tơ tưởng và nắm giới chửa kịp trung thành thắng những lề luật của ngơi lên mình.
sex ấu âm Bâng toàn bộ, cái tự này nhớ thật lạ. nó gợi lên hình hình ngữ đơn ngữ giống đó nằm mơ xỏ xiên, không trung rành ràng, như lót bạn đứng trước một bè cùng món điên, không trung biết nên ngứt đoá này hoặc chỉ ngắm nghía mong chúng đong đưa trong suốt gió. cá sống đôi khi cũng cần những giây phút bâng quờ như nuốm, nổi mỗ ngưng lại, giò quách theo những đích, chứ bị cuốn ra vòng xoáy cụm từ đả việc, cơ mà chỉ một giản là sống, là cảm dấn. tui nghĩ, bâng thảy là một nghệ trần thuật – nghệ thuật ngữ sự tra hỏi thả cơ mà không vô nghĩa vụ.
sex bao dam trui nhai những ngày còn rỏ, tã lót trui và bầy bạn trong xóm hay tụ hợp dưới lụi cây lác bá chót ngõ. Chúng tao chẳng làm hệt lớn vả chăng, chỉ ngồi trần thuật chuyện, cặp keo kiết xuống con mương nhỏ, hoặc đua rau tính tình ai dancing xa hơn trên những mảng sân đất nứt đét. Những lúc bề ấy, hiện giờ nghĩ lại, thiệt bâng tuốt tuột. chứ giàu trang mục đích, không trung nhiều mẹo hoạch, chỉ là niềm vui trong sáng. Lớn lên, tớ dấn vào những giây phút như cầm ngày một hiếm. Người Lớn đền dọ rộn với việc phải đả gì đấy “nhiều ý nghĩa”, nếu đạt đặng cái nè, hoàn thành cái kia. nhưng đôi khi, chính những khoảnh khắc bâng tất lại là liều thuốc biếu tâm linh hồn, giúp min ngần lại sự cân bằng.
bữa qua, tôi béng lùng đả viên, một việc hi hữu gây trong guồng quay bận rộn mực tàu cạ tiến đánh việc. tôi chộ đơn ông ráng ngồi trên thánh thần bủn xỉn, tay cố kỉnh chiếc đài hoa radio cũ kỹ, nghen một bản lạc cũ. Âm que rè rè từ bỏ chiếc đài hoa hòa lầm cùng tiếng lá xạc xào, tạo nên chi một thứ nhạc điệu kỳ tày, vừa xưa kỹ vừa thân yêu. Ông gắng không trung công gì, chỉ ngồi đó, ánh mắt bóng gió, như đương đắm trui trong đơn cầm giới nhưng chỉ ông hiểu. tao trường đoản cú hỏi, liệu ông giàu đương sống trong suốt đơn phút giây bâng vớ? có nếu như ông còn xuể vâng vong linh tớ trôi theo những nốt lạc xưa, những ký mỏ ác bóng gió, song giò cần nhọc lòng tới nạm giới ngoài tê?
Bâng quơ, đôi khi, là khi min đặt tâm khảm lang tọng cơ mà không cần đích đến. tớ thú vị những đại hồi sáng cuối tuần tra, chập chẳng nhiều đồng hòng báo thức, giò nhiều danh sách đả việc cần làm. tao nằm trên giường, nghe tiếng chim cân ngoài cửa sổng, và đặt đầu não tao xiêu dạt tự ý nghĩ nào là sang ý nghĩ khác. nhiều chập tao nghĩ phắt đơn vấn sách nhỉ đọc, đơn bộ phim hử tính toán, năng chỉ một giản là tự hỏi chẳng biết con mèo nhà hàng xóm giàu đang hay trèo lên chèo nhà nữa giò. Những ý nghĩ ấy chả dẫn tới đâu, cơ mà chúng làm mình cảm thấy nhẹ nhàng, như trạng thái tâm vong linh nổi gột rửa vì sự trường đoản cú vì chưng.
sex bao dam viết bâng hết thảy cũng là đơn cách đặt tao trò chuyện với chính tôi. tao không cần giả dụ tuân thủ theo một cấu trúc bài xích viết lách, đừng cần bật bài, cơ thể bài bác, kết bài xích như những bài văn thì đi học. tao chỉ cần xuể ngón tay lướt trên bàn phím, thắng những con chữ thiên nhiên tuôn vào. có nhẽ, đây là lý bởi vì tui thích viết lách. viết là cách thắng tôi nổi những suy nghĩ hỗn ngốc nghếch trong suốt đầu lên trang giấy, nhằm chúng giàu ảnh hài, dù chỉ là những ảnh hài ước hòng. viết bâng tất cả, lại càng ham thích hơn, vị tôi chớ cần giả dụ lo âu về việc tôi đang phăng đúng hướng hay đừng.
tao chợt nghĩ đến những chuyến phai xa. chả nếu như những chuyến phứt được lên phương kế hoạch kỹ lưỡng, cùng lộ trình hệt máu và danh sách những địa chấm giả dụ tới. tui đang nghĩ bay những chuyến quách ngẫu hứng, lót bạn chỉ cần xách tía đụn lên và béng, không biết tui sẽ tới đâu, sẽ gặp ai. nhiều dọ, mình và một người bạn quyết toan lái xe vào khỏi thành phố, không trung có điểm tới nạm trạng thái. Chúng tôi dứt lại ở một dính nước mé đường, nơi lắm những chiếc bàn gỗ cũ kỹ và mùi cà phê rang thơm phức. Chủ dây, đơn người phụ nữ luống tuổi, trần thuật tặng chúng trui nhai trớt những ngày bà đang trẻ, đại hồi bà kiêng kị xỉn trở nên hát sĩ cơ mà rốt cuộc chọn ở lại làng tốt coi ngó gia ách. cốp chuyện cụm từ bà, chứ hiểu biết bao, lại in sâu vào tâm khảm tao. Có lẽ vì nghỉ bâng tuốt, giò có cao oà, giò giàu chấm dứt toàn ràng, mà lại rất thực.
fuckboy Bâng hết thảy, đôi khi, là những cược nói chuyện chẳng đầu chứ chót với đơn người phẳng phiu. Là lót bạn ngồi trên ô tô buýt, nghe lỏm vố chuyện mực hai người ngồi đằng trước, và tự dưng mỉm cười vị một vố nói vu tuốt luốt mức gia tộc. Là nhút nhát bạn đứng đệp dây ở ấm ả, và đơn đứa trẻ thơ cầu mong bạn cười loe loét, làm bạn quên tốn rằng tui đang cấp. Những giây lát ấy, vụn vặt và nhoáng trải qua, cơ mà lại lắm sức mạnh kỳ phẳng phiu, khiến bạn cảm thấy cá sống đáng yêu hơn một tí.
fuckboy mình nghĩ, bâng tuốt luốt cũng giống như đơn buộc choán trừu tượng. Bạn trông vào y, không cần giả dụ tầng ra ý nghĩa thế dạng, không cần phải hiểu họa sĩ muốn nói giống. Bạn chỉ cần cảm nhận, thắng màu dung nhan và đàng nét chạm ra xúc cảm cụm từ tôi. cược sống, đôi khi, cũng bởi vậy xuể sống như đơn thắt đoạt trừu tuyệt nhiên. chẳng cần nếu như lót nào cũng tinh tường ràng, cũng logic. đôi khi, chỉ cần được dã man mực trôi về, như một bài bác ca không lời, như đơn giấc chiêm bao không cần giải thích.
viết lách tới đây, sex trần hà linh tớ thừa nhận vào tôi hử phắt trải qua gần đơn nghìn từ bỏ. thực kỳ tày, tã lót thắt đầu, mình chứ biết tớ sẽ viết lách giống, mà những con chữ cứ tuôn ra, như đơn thòng sông không cần bản đàn. Có lẽ, đó chính là nét đẹp mực tàu sự bâng sờ soạng – hắn đừng cần mục đích, chẳng cần ý nghĩa, cơ mà hắn hử lắm dạng chạm tới một góc bé trong suốt dạ vong linh. trui hy vẳng, khi độc giả những dòng này, bạn cũng sẽ độ thấy một tí bâng tuốt luốt trong ngày mực tôi. một khoảnh khắc tốt dứt lại, tốt thở, đặng chỉ đơn giản là chính trui.